“เซอร์ จิม” เตรียมดูแลงานด้านฟุตบอลผีแดงหลังตกลงซื้อหุ้น 25 เปอร์เซ็นต์

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าสัวใหญ่ชาวเมืองผู้ดี และชาวคณะ เตรียมจะเข้ามาดูแลการทำงานด้านฟุตบอลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังบรรลุข้อตกลงในการซื้อหุ้นจำนวน 25 เปอร์เซ็นต์จากตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของทีมชาวอเมริกัน เรี…

“เทน ฮาก” ไม่ชัวร์ “วาราน-ลิชา” พร้อมบู๊เจ้าป่าหรือไม่

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับยังไม่แน่ใจว่า ราฟาแอล วาราน และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ 2 ปราการหลังจอมแกร่ง จะพร้อมลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีก นัดบ็อกซิงเดย์ นัดที่ “ผีแดง” จะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟ…

“ผีแดง” จับติ้วชนพาเลซ “สาลิกา” อ้วกแตกเจอ “เรือใบ” ลีกคัพรอบ 3

ผลการจับสลากประกบคู่ฟุตบอลคาราบาว คัพ รอบ 3 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเริ่มต้นเส้นทางป้องแชมป์ด้วยการเปิดบ้านดวลเกือก คริสตัล พาเลซ ขณะที่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด รองแชมป์เก่า งานช้างเมื่อจับติ้ว…

“โรนัลโด” หวนซ้อมชุดใหญ่ “ผีแดง” พร้อมบู๊ “เชอริฟฟ์”

คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงจอมเก๋าชาวโปรตุกีส หวนกลับมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แล้ว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และจะกลับมามีชื่ออยู่ในทีมอีกครั้งในเกมยูโรป้า ล…

“โรนัลโด” แฉแหลกโดน “ผีแดง” หักหลังแถมลั่นไม่เคยเคารพ “เอริค เทน ฮาก” อีกต่างหาก

คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกส ทิ้งระเบิดลูกใหญ่ก่อนเดินทางไปลุยฟุตบอลโลก 2022 เมื่อออกมาแฉแหลกถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทรยศหักหลัง และพยายามบีบให้ย้ายไปจากถิ่น โอลด…

ด่วน! ภาคเอกชนอุ้มครบไทยปิดดีลจบที่ 1,400 ล้าน ยิงสดฟุตบอลโลกครบ 64 นัด

ความคืบหน้าการซื้อลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลโลก 2022 รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 20 พ.ย.-18 ธ.คคำพูดจาก เว็บสล็อตตรง. 65 หลังจากคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจกา…

ฟอร์มเข้าตา! “งูใหญ่” จ้องฉก “เรเตกี” เสริมแนวรุก

อินเตอร์ มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี กำลังวางแผนจะคว้าตัว มาเตโอ เรเตกี หัวหอกฟอร์มฮอตของ โบคา จูเนียร์ มาเสริมแนวรุกในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างเข้าตาในการลงเล่นให้ทีมชาติอิต…

มายอร์ก้าหวังโน้มน้าวอากีร์เร่ทำงานต่อไป_1

อัลฟอนโซ่ ดีอาซ ซีอีโอของ มายอร์ก้า ยืนยันว่าสโมสรจะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อโน้มน้าวให้ ฮาเวียร์ อากีร์เร่ ทำงานกับทีมชาวเกาะต่อไป หลังมีแนวโน้มว่าเทรนเนอร์วัย 65 ปีจะก้าวลงจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงา…

สื่อปูด ‘รัฐบาลกาตาร์’ สั่งอพยพแรงงานใช้ตึกเป็นที่พักแฟนบอล

“รอยเตอร์ส” สำนักข่าวต่างประเทศชื่อดัง รายงานว่า แรงงานต่างชาตินับพันรายในกาตาร์ ถูกสั่งให้อพยพออกจากตึกที่พักอาศัยในย่านอัล มานซูรา โดยให้เวลาเก็บข้าวของแค่ 2 ชั่วโมง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังรัฐบาลกาตา…

สื่ออ้างผีแดงสนใจโฆเซลู

เรเลโบ สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า แมนฯยูไนเต็ด แสดงความสนใจ โฆเซ่ หลุยส์ ซานมาร์ติน มาโต้ โฆเซลู ของ เรอัล มาดริด เนื่องจากทีมปีศาจแดงมองว่ากองหน้าวัย 34 ปีจะเป็นส่วนผสมที่ลงตัวของ ราสมุส …